Tương lai của Cloud PMS thời kỳ hậu COVID

1. Oracle

Khi tất cả chúng ta tiến tới kỷ nguyên hậu COVID, Oracle Hospitality sẽ kiên định trong việc hỗ trợ ngành khách sạn. Kể từ khi bắt đầu cuộc khủng hoảng này, chúng tôi đã liên tục phát triển để giúp ngành định hướng và chuẩn bị cho “bước tiếp theo mới” và đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách. Nhóm của chúng tôi đang cung cấp các công nghệ và chiến lược để giúp các khách sạn cung cấp dịch vụ khách không tiếp xúc hoặc ít tiếp xúc, đồng thời năng suất và hiệu quả hơn. Chúng tôi đã phát triển một giải pháp Gán phòng Tự động sáng tạo sử dụng trí thông minh nhân tạo để chỉ định khách vào các phòng và cho phép chủ khách sạn quản lý hiệu quả việc dọn dẹp và kiểm kê phòng. Có sẵn trong OPERA Cloud, tính năng này sẽ giúp tối ưu hóa việc luân chuyển phòng để giảm thiểu hao mòn cũng như đưa các phòng ra khỏi nhiệm vụ để có thể thực hiện vệ sinh và khử trùng thích hợp.

Tìm hiểu thêm bài viết của Laura Callin

2. StayNTouch

Khi các vụ đóng cửa COVID-19 cuối cùng cũng lắng xuống, các khách sạn nhận thấy mình đang rơi vào tình thế khó xử: Một mặt, các khách sạn phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng trong việc tăng cường đáng kể các chính sách về vệ sinh và giản cách xã hội. Mặt khác, bản thân các khách sạn đang mở cửa trở lại với nguồn lực giảm và quy mô nhân viên nhỏ hơn đáng kể. Và họ phải làm tất cả những điều này trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn đặc biệt của dịch vụ được cá nhân hóa.

Theo Nicole Dehler, phó chủ tịch quản lý sản phẩm tại StayNTouch thì nền tảng di động, tự động hóa dịch vụ, và các API mở của phần mềm là nền tảng cho các PMS - phần mềm quản lý khách sạn thời kỳ hậu COVID

Tìm hiểu thêm bài viết của Nicle Dehler

3. Maestro

Hoạt động của khách sạn ngày nay là làm tăng cường hoạt động online và tôn trọng các hướng dẫn cách ly xã hội trong khu vực. Giảm nhân sự đồng nghĩa với việc giảm bớt công việc cho các nhóm cấp quản lý và điều hành. Điều này, kết hợp với các nhiệm vụ xã hội mới và mối quan tâm về sức khỏe của khách, đang tạo ra hành trình khách mới, một hành trình phụ thuộc nhiều hơn vào công nghệ hơn bao giờ hết. Giải pháp hệ thống quản lý tài sản tại chỗ và Cloud PMS được ưa chuộng cho các khách sạn độc lập, PMS có nghĩa vụ cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng bất kể họ cần gì hoặc họ cần như thế nào.

Theo Warren Dehan, President and Co-Owner of Maestro PMS

Tìm hiểu thêm

4. Apaleo

Uli Pillau
Founder and CEO of Apaleo

Hãy tưởng tượng tất cả sự hỗn loạn nếu bạn phải thuê một chuyên gia tư vấn đến nhà của bạn và thiết lập ZOOM trên máy tính của bạn khi bắt đầu khởi động COVID-19. Đây là trạng thái của công nghệ PMS “đám mây” trong ngành khách sạn. Coronavirus buộc mỗi người trong chúng ta phải dành một chút thời gian để suy ngẫm và quan trọng hơn là sắp xếp lại thứ tự. Tôi tin tưởng rằng mọi người đặt các mối quan hệ của họ lên đầu danh sách và không cần chủ động suy nghĩ về nó, đã chuyển sang công nghệ. Đây là giải pháp để thu hẹp khoảng cách giữa người với người trong khi giữ cho nhau an toàn và hiệu quả hơn. Mặc dù tôi sẽ không đi quá xa khi nói rằng bất cứ điều gì tốt đẹp đều thoát khỏi đại dịch, nhưng nó đã thúc đẩy mọi người thích nghi với những thay đổi và vượt qua sự bất an của họ về việc tham gia vào công nghệ. Thông qua đó, mọi người đã thể hiện sức sáng tạo thực sự của tinh thần con người đồng thời lan truyền nó trên mạng, mang mọi người đến gần nhau hơn một chút.

Khám phá thêm

5. IDX Next

Binu Mathews, CEO tại IDX Next

Ngay từ đầu, điều quan trọng là phải hiểu rằng một đại dịch như COVID đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của nó. Hành vi, ưu tiên và kỳ vọng đã thay đổi. Nhiều doanh nghiệp, ngành dọc hoặc giải pháp đã từng tồn tại / tồn tại ngày nay sẽ cần phải trải qua quá trình chuyển đổi. Như trong hầu hết các ngành, ngành khách sạn và du lịch cũng cần phải thích ứng với những điều bình thường mới. Khi mùa xuân trở lại, phục hồi sẽ là một quá trình chậm và từ từ. Kỳ vọng và ưu tiên sẽ khác với khách và quản lý khách sạn. Các chủ khách sạn sẽ tìm kiếm các giải pháp tự phục vụ không ma sát, không chạm và có thể thay đổi toàn bộ trải nghiệm của khách. PMS truyền thống sẽ phát triển thành “giải pháp trước nhà” trên đám mây và di động bao gồm các giải pháp Đặt phòng, Nhận phòng, Trả phòng, Ở lại, Nhà hàng và Tự phục vụ. Nền tảng điện toán đám mây & di động để quản lý những thách thức trong tương lai.

Khám phá

6. RMS Cloud

Zen Valli
Senior Vice President of Sales & Marketing (UK/EU) at RMS Cloud

Hãy đối mặt với nó; chúng tôi đã trở nên tự mãn. Nếu COVID đã dạy chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là cần phải bắt đầu cách chúng ta tham gia và thích ứng với công nghệ trong ngành khách sạn. Chúng tôi đã quen với các phương pháp kế thừa và các quy trình đã có từ lâu, cố gắng dẫn đầu cuộc chơi bằng cách đầu tư vào các điểm tiếp xúc hướng đến khách hàng ưa thích nhưng không giữ trật tự công nghệ của chúng tôi. Tôi đã gặp một chuỗi khách sạn gần đây, nơi họ có một số công nghệ gợi cảm, nhưng không có hệ thống nào của họ hợp tác và PMS của họ đã lỗi thời; nhu cầu về con người vận hành trong khách sạn và các quy trình thủ công để quản lý các hệ thống này là rất lớn.

Khám phá

7. Infor Hospitality Solutions

Jason Floyd là Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc của Infor Hospitality Solutions

Đại dịch toàn cầu COVID-19 đã khiến các ngành khách sạn và nhà hàng bị đi lặp lại muôn ngàn khó khăn, nó cũng đã chứng minh một điểm quan trọng về hành trình số hóa: Hãy bắt đầu ngay nếu bạn chưa bắt đầu. Các nhà lãnh đạo khách sạn, sòng bạc và khu nghỉ dưỡng đã và đang làm điều đó, tập trung vào các loại công nghệ có thể phát triển và gắn kết doanh nghiệp của họ với vị trí của ngành. Họ đã hỏi câu hỏi quan trọng: Chúng ta sẽ kinh doanh như thế nào trong tương lai? Đánh giá này đã giúp họ có được vị thế tốt hơn bây giờ.

Khám phá

8. Agilisys

James Slatter
Giám đốc điều hành EMEA tại Agilysys

Người ta chấp nhận rộng rãi rằng thế giới đang trỗi dậy từ cuộc khủng hoảng hiện tại, sẽ là một thế giới được định hình bởi những chuẩn mực mới và sự phát triển văn hóa đang diễn ra ngày nay. Những chủ khách sạn sẵn sàng chào đón khách trong môi trường đề cao sự an toàn và giá trị cá nhân của họ, sẽ là những người đầu tiên phục hồi. Trong khi đó, các giải pháp thực dụng cho phép các khách sạn 'làm nhiều hơn với ít hơn' sẽ giúp họ vượt qua cơn bão và củng cố tỷ suất lợi nhuận ngắn hạn và dài hạn khi ngành này quay trở lại tăng trưởng. Tại Agilysys, sự đầu tư liên tục tăng trưởng của chúng tôi vào R & D đang được sử dụng để hiện đại hóa danh mục sản phẩm hiện có và tạo ra các sản phẩm mới cho phép chủ khách sạn tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách. Nhiều sản phẩm chúng tôi đã phát hành trong năm qua không còn “nice to have” mà giờ là những giải pháp “must to have”.

Khám phá

9. Protel

Linda Vallner
Phó chủ tịch phát triển kinh doanh tại phần mềm quản lý khách sạn Protel

Hãy bắt đầu bằng cách tự hỏi bản thân rằng liệu có bao giờ sẽ có một kỷ nguyên hậu COVID - thế giới không thay đổi nhiều đến mức một ngày nào đó chúng ta sẽ nhìn lại và xem xét thời điểm trước hay sau khi “VIRUS AWARENESS” trở thành một hiện tượng toàn cầu? Sự hiếu khách theo thời gian cho thấy khả năng phục hồi của nó, thời gian chúng tôi đã chiến đấu chống lại virus và chiến thắng. Bởi vì, tất nhiên, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Trong sự biến động mà chúng ta đang trải qua, công nghệ và khách sạn chiến đấu song hành. Các vấn đề đang được giải quyết và các tính năng đang được phát triển. Những thay đổi quan trọng nhất đối với PMS là gì?

Khám phá

10. CloudBeds

Adam Harris
Co-Founder and CEO of Cloudbeds

Ngành Khách sạn luôn quan tâm đến việc chăm sóc khách kể từ khi những cơ sở đầu tiên được biết đến là mở cửa cho khách du lịch ở Hy Lạp cổ đại. Vào những năm 1600, các chủ nhà trọ ở Pháp được yêu cầu đăng ký tất cả khách du lịch và khái niệm đầu tiên về PMS đã ra đời. Nhưng nếu PMS sắp biến mất thì sao? Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào người tiêu dùng. Covid-19 đã tăng tốc việc sử dụng thiết bị di động giữa tất cả các thế hệ. Với việc các kênh phân phối bị gián đoạn nghiêm trọng và thiếu các giải pháp thay thế khả thi, các dịch vụ như Amazon và Instacart đã tăng vọt. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu sự thay đổi trong hành vi này vẫn ở đây? Các ranh giới do virus thiết lập đang đào tạo nhiều thế hệ người tiêu dùng về cách giao dịch trên điện thoại di động cho mọi nhu cầu mua hàng của họ.

Khám phá

 Thứ Hai, 24-08-2020