Top phần mềm miễn phí cho máy tính PC trong năm 2018

Đây là các phần mềm miễn phí phù hợp với máy tính PC cao cấp, bao gồm các tác vụ văn phòng hàng ngày đến chỉnh sửa video

Phần mềm miễn phí nên cài đặt cho PC của bạn

Phần mềm miễn phí nên cài đặt cho PC của bạn

Phần mềm tuyệt vời không phải tốn nhiều tiền - nhờ vào các dự án mã nguồn mở, phần mềm chia sẻ và hỗ trợ quảng cáo, bạn có thể trang bị cho Windows PC một bộ hoàn chỉnh các phần mềm hàng ngày thiết yếu và hoàn toàn miễn phí.

Các phần mềm Windows miễn phí tốt nhất đã được thử nghiệm và bình chọn cho các chương trình tốt nhất cho PC của bạn.Bạn không thấy danh sách yêu thích của mình được liệt kê? Chia sẻ đề xuất của bạn trong phần nhận xét bên dưới.

1. Phần mềm diệt virus miễn phỉ

Phiên bản miễn phí, giúp bảo vệ PC của bạn khỏi vi-rút và phần mềm độc hại khác (bao gồm cả phần m BitDefender Antivirus, phần mềm ransomware) đơn giản nhất có thể. Bạn có thể dựa vào nó để phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa mới nhất ngay sau khi chúng xuất hiện, với tối thiểu là phiền phức.

Tải miển phí: BitDefender Antivirus Free Edition

 

2. Trình duyệt - Google Chrome

Cuộc chiến trình duyệt ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết, nhưng Google Chrome chiếm vị trí hàng đầu nhờ sự hỗ trợ linh hoạt, ổn định và đa nền tảng của nó. Việc tích hợp với tài khoản Google của bạn giúp bạn dễ dàng mang theo các mục ưa thích và dấu trang giữa các thiết bị và nó hỗ trợ một kho lưu trữ lớn các tiện ích mở rộng.

Tải miển phí: Google Chrome

3. Phần mềm đọc file PDF - Foxit Reader

Xem, chỉnh sửa và tạo tệp PDF cũng như chuyển đổi tệp Microsoft Office và tài liệu được quét. Bộ tính năng tuyệt vời của Foxit Reader được làm tròn với các chú thích, tùy chọn chia sẻ đám mây và bảo mật để bảo vệ bạn khỏi các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn.

4. Phần mềm biên tập videos - Lightworks

Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nằm trong tầm tay của người mới bắt đầu

Cho dù bạn muốn điều chỉnh nhanh một clip được ghi trên điện thoại thông minh hoặc biên dịch cảnh có độ nét cao thành phim chuyên nghiệp sẵn sàng tải lên Vimeo, Lightworks là công cụ dành cho bạn. Nó rất mạnh mẽ, và đã được sử dụng để sản xuất các bộ phim Hollywood thực sự.

5. Phần mềm email miễn phí - eM Client

Quản lý nhiều hộp thư đến ở một nơi và luôn cập nhật các tác vụ hàng ngày của bạn

Nếu bạn có nhiều hơn một tài khoản email - bạn có thể phải sắp xếp nhiều tab trình duyệt khi bạn muốn kiểm tra thư của mình. Ứng dụng email trên máy tính để bàn giúp tránh rắc rối này bằng cách đặt tất cả các hộp thư của bạn ở một vị trí trung tâm và eM Client là một ứng dụng tốt nhất. Phần mềm này rất thông minh, dễ điều hướng và hỗ trợ lịch của bạn để giúp bạn luôn tổ chức email của bạn tốt nhất.

 Thứ Tư, 16-05-2018