10 Khách Sạn - Resort Sang Trọng Nhất Việt Nam

10. Khu nghỉ dưởng Nam Hải

Resort Nam Hải

Resort Nam Hải

Khách sạn Nam Hải nằm trên một khu vực yên tĩnh dọc theo Bãi Biển miền trung nguyên sơ. Khu nghỉ mát có 60 nhà nghỉ đẹp và 40 biệt thự hồ bơi. Tất cả các phòng nghỉ đều nằm giữa khung cảnh tươi tốt và có khu vực rộng rãi, tiện nghi phòng tắm riêng và tủ quần áo không cửa ngăn. Một số phòng nghỉ cũng cung cấp tầm nhìn tuyệt vời ra Biển Nam Miền Trung và Quần đảo Chàm. Khách có thể bơi trong một trong 3 hồ bơi bên bãi biển hoặc thưởng thức một trò chơi đầy thử thách của quần vợt tại một trong 4 tòa nhà của khách sạn

09. Khách sạn Park Hyatt Saigon

Khách Sạn Park Hyatt Saigon

Khách Sạn Park Hyatt Saigon

Park Hyatt nằm trên Quảng trường Lam Sơn ở thành phố Hồ Chí Minh, giúp khách dễ dàng đi đến các điểm tham quan như Nhà hát Saigon và Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. 252 phòng tại Park Hyatt Saigon bao gồm các tiện nghi như điều hòa không khí, truyền hình cáp và truy cập Internet tốc độ cao. Du khách cũng có thể thưởng thức hồ bơi, trung tâm thể dục và spa đầy đủ dịch vụ, nơi cung cấp các loại mát-xa và các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp

08. Khách sạn Ana Mandara Villas Resort & Spa Đà lạt

Ana Mandara Villas Resort & Spa Da Lat

Ana Mandara Villas Resort & Spa Da Lat

Ana Mandara Villas Resort & Spa cung cấp trải nghiệm 5 sao tại vị trí hàng đầu của Đà Lạt. Ngoài hồ bơi ngoài trời và phòng xông hơi, khu nghỉ mát còn có phòng xông hơi khô và trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Khu nghỉ mát cũng có spa ngày, cung cấp một loạt các liệu pháp mát-xa và liệu pháp thẩm mỹ. Các phòng được trang bị truyền hình vệ tinh trong khi phòng tắm tiện lợi bao gồm một bể sục.

Giải pháp quản lý Resort tốt nhất Việt nam

07. Khách Sạn Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang

Nằm trên bãi biển của Nha Trang, Evason Ana Mandara cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Nha Trang. Với thiết kế và trang trí sang trọng, khu nghỉ mát sang trọng cung cấp các phòng nghỉ nằm trong khu vườn nhiệt đới sang trọng hoặc với tầm nhìn ngoạn mục ra biển. Mỗi phòng đều có bể sục và có truy cập Internet miễn phí. Có nhiều lựa chọn ăn uống, từ Nhà hàng Pavilion phục vụ các món đặc sản Việt Nam và quốc tế đến Nhà hàng Beach, nơi du khách có thể nếm hải sản tươi sống của địa phương bên hồ bơi vô cực.

06. Khách Sạn La Residence Hue Hotel & Spa

La Residence Hue Hotel & Spa

La Residence Hue Hotel & Spa

Nằm ở trung tâm của Huế, La Residence Hue Hotel có 122 phòng rộng rãi. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị duyên dáng với một loạt các tiện nghi hiện đại. Các món ăn địa phương và quốc tế thú vị có thể được đánh giá cao tại nhà hàng của khách sạn và khách có thể nhâm nhi ly đồ uống yêu thích của mình tại quầy bar ấm cúng. Du khách có thể rèn luyện sức khoẻ trong phòng tập thể dục, ngâm mình trong bể bơi, ngâm mình trong phòng xông hơi hoặc tận hưởng các dịch vụ spa.

05. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Sunrise Nha Trang Beach Hotel cung cấp 120 phòng máy lạnh tập trung. Mỗi phòng và suite đều có tầm nhìn 180 độ ra biển trong khi Sunrise Suite độc đáo còn có bể sục trên ban công. Khách sạn tự hào có hồ bơi ngoài trời kiểu La Mã độc đáo và quán bar Cocktail Bar cao cấp nhất tại Nha Trang: Sky Lounge nhìn ra vịnh. Khách có thể truy cập internet bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào họ muốn tại khu nghỉ mát, thậm chí trong khi có một buổi massage cổ miễn phí hoặc nhấm nháp một loại nước ép trái cây nhiệt đới.

04. Khách Sạn Pilgrimage Village Huế

Pilgrimage Village Huế

Pilgrimage Village Huế

Pilgrimage Village tọa lạc 4 dặm từ trung tâm thành phố Huế và cung cấp cho khách một khung cảnh làng mộc mạc. Khu nghỉ mát sang trọng được cải tạo vào năm 2007 và cung cấp một sự pha trộn của văn hóa địa phương, khái niệm nghệ thuật hiện đại và các yếu tố phong cách Việt Nam truyền thống. Tổng cộng có 99 căn hộ bao gồm 72 căn hộ cao cấp, 15 biệt thự nghỉ dưỡng tuần trăng mật, 5 nhà nghỉ honeymoon pool và 3 nhà bể bơi truyền thống của Việt Nam.

03. Khách Sạn Princess d'Annam Resort & Spa

Princess d'Annam Resort & Spa

Princess d'Annam Resort & Spa

Khu nghỉ mát Princess d'Annam là khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất đầu tiên của Việt Nam đối diện với một ngôi nhà ánh sáng của Pháp và được đặt trong một khung cảnh đẹp như tranh vẽ xung quanh cảnh quan tuyệt đẹp. Khách sạn nằm trên vịnh nguyên sơ của Kê Gà cách thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ lái xe. Nhìn ra biển miền nam Việt nam, có các dãy núi tuyệt đẹp, hẻm núi đỏ, cồn cát và hệ sinh thái phong phú. Du khách có thể tham gia vào một loạt các hoạt động ngoài trời từ các chuyến thám hiểm bốn bánh trên những con đường bụi bặm hay những cuộc cướp núi ngoạn mục để chơi tại một trong những sân gôn tốt nhất của Việt Nam.

02. Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hanoi nằm ngay bên ngoài trung tâm Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 10 phút đi bộ. Khách sạn có hồ bơi nước nóng ngoài trời. Các tiện nghi chăm sóc sức khoẻ bao gồm bồn tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, bể sục và bồn tắm spa và mát-xa thư giãn được yêu cầu. Các phòng tiện nghi gia đình có sẵn đủ lớn để chứa khách đi cùng trẻ em.

01. Khách Sạn Sheraton Nha Trang Hotel and Spa

Sheraton Nha Trang Hotel and Spa

Sheraton Nha Trang Hotel and Spa

Nhìn ra một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, khách sạn Sheraton ở Nha Trang cung cấp lối đi ra bãi biển dễ dàng. Khu nghỉ mát ven biển bình dị là một điểm nhấn lý tưởng cho việc đi nghỉ mát trên đảo, lặn biển, hoặc đơn giản là đi dạo qua cát với thức uống tại bar trên bãi biển. Khách sạn có 284 phòng nhìn ra đại dương. Các tiện nghi của khách sạn tạo nên một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất của Việt Nam bao gồm spa đầy đủ dịch vụ, câu lạc bộ sức khoẻ, hồ bơi ngoài trời với không dưới sáu nhà hàng.

 Thứ Hai, 05-02-2018