Khách sạn có phong cách và thiết kế độc đáo,mới lạ ở Đà Nẵng

 

Nếu đã quá quen thuộc với những khách sạn hay khu nghỉ dưỡng truyền thống thì Những khách sạn này có thiết kế khá đặc biệt, khác lạ, vừa cho du khách khoảng thời gian thư giãn thoải mái vừa tạo nên trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Naman Retreat Đà Nẵng

Tọa lạc trên con đường Trường Sa Đà Nẵng, nơi tập trung các resort nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp nhất khu vực miền Trung. Naman Retreat được vận hành bởi Naman Hospitality đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất Đà Nẵng của do Tripadvisor bình chọn.

Naman Retreat - chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Khi đặt chân vào Naman Retreat, bạn sẽ ngỡ rằng mình đang lạc vào giữa một thế giới xanh ngút ngàn. Các công trình ở đây được thiết kế với chất liệu chủ đạo là cây tre Việt mang một vẻ đẹp tinh tế, quý phái, nhưng vẫn tạo cảm giác thân thuộc, ấm áp cho mọi người.

Nằm trong cùng khuôn viên, quầy bar ấn tượng của Cofftee Club mang tính hiện đại song vẫn hòa hợp trong không gian truyền thống.

Các hoạt động vui chơi giải trí của Naman Resort Đà Nẵng đa dạng, bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra, vào các ngày thứ 5 và chủ nhật hằng tuần còn có buổi chiếu phim trên bãi biển thơ mộng.

Khách sạn Tây balô ở Đà Nẵng

Like Backpacker Hostel nằm ở số 22A đường Nguyễn Tri Phương, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Lối kiến trúc tại khách sạn trung tâm Đà Nẵng này với tông màu gỗ chủ đạo, nơi đây có lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng, mang đậm phong cách tự do theo kiểu Tây balô.

Với lối thiết kế đột phá, độc lạ, Like Backpacker Hostel là khách sạn tập thể đầu tiên tại Đà Nẵng kết hợp nhiều không gian sinh hoạt cộng đồng dành cho bạn trẻ năng động từ phòng ngủ tập thể ( 130k – 160k/người). Điểm nhấn của khách sạn không chỉ nằm ở thiết kế phòng ngủ mà còn khiến bạn phải sướng rân rân bởi quầy bar và khu cafe sách độc đáo.  

 Atlas Hội An

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An yên bình.Khách sạn Atlas Hội An là khách sạn đầu tiên Với kiểu kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi không gian xanh phủ đầy từ đá sa thạch địa phương cùng những tiện nghi mang lại cho bạn sự trải nghiệm khó quên - một góc dân dã mới trong lòng phố cổ với từng chi tiết được trâu chuốt khá nhẹ nhàng bởi bàn tay khéo léo của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Điểm nhấn trong thiết kế khách sạn là lớp lớp những cây xanh bao phủ ở ban công mặt tiền, dọc theo hành lang và trên mái khách sạn.

Khách sạn với 48 phòng sang trọng và phong cách rất ấn tượng bởi cây xanh bao quanh theo lối thuần Việt, tạo cho bạn cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.

 Thứ Tư, 07-08-2019