Khách Sạn Giá Rẻ Đà Lạt 2018

Chỉ dưới 150000 VNĐ bạn vẫn tìm được một chổ nghỉ tại một khách sạn mini hoặc nhà nghỉ ở Đà Lạt. Thời tiết mát mẻ, vẻ đẹp lãng mạn luôn thu hút những ai đang tìm một kỳ nghỉ giữa thành phố ngàn thông.

Mô hình homestay bán giường tầng mà người ta hay gọi là giường dorm đang được các chủ kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ áp dụng ngày càng phổ biến ở Đà Lạt giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn

Tổng hợp khách sạn giá rẻ sau đây để bạn tham khảo cho một chuyến phượt Đà lạt

1. Hill House Đà Lạt

Hill House cung cấp giường dạng khoang ngủ trong 12 phòng ngủ tập thể và phòng riêng với phòng tắm riêng hoặc phòng tắm chung với đồ vệ sinh cá nhân, khăn tắm, vòi sen nước nóng, máy sấy tóc, bàn làm việc và đèn đọc sách. bao gồm khu vực đậu xe, nhà bếp, phòng giặt ủi, TV trong phòng sinh hoạt chung, ban công, khu vườn và tiện nghi BBQ.
Ngoài ra, Hill House tổ chức các chuyến tham quan mạo hiểm tuyệt vời như Canyoning, Jungle Trekking, Mountain Biking, Motorbike và Countryside Tours.

2. Dalat Friendly Fun Hostel

Với khoảng 100.000 VNĐ để có một giường DORM chia sẽ bao gồm cả ăn sáng, giá quá rẻ cho một chổ nghỉ sau cả ngày lang thang ở Đà lạt

3. Khách sạn Pines Đà Lạt

 

Tại khách sạn Pines, du khách có thể ở trong khu vực chung để thư giãn và sử dụng nhà bếp đầy đủ tiện nghi để tự chế biến các bữa ăn nhẹ. Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, một số phòng có tủ lạnh kiểu quầy bar, vòi sen nước nóng và đồ dùng cá nhân.

15 phút đi bộ đến Chợ đêm và ở một nơi yên tĩnh, cửa hàng tiện lợi bên cạnh và gần nhà hàng và quán cà phê

Với giá khoảng 120.000 VNĐ, bạn sẽ có một giường ngủ DORM được chia sẽ

4. Nhà tây Ba lô Mr. Peace

Nhà tât ba lô Mr.Peace với vị trí hoàn hảo, chỉ 2 phút đi bộ đến trung tâm thành phố, hồ, chợ, nhà điên cũng gần và các khu vực giải trí khác. Mất khoảng 10-15 phút để đi cáp treo và Thiền viện Trúc Lâm đi bộ.

Nhà trọ này sạch sẽ và được thiết kế đẹp mắt. Nhưng giá cả rất hấp dẫn đối với các du khách ba lô, bao gồm cả bữa sáng.

Tha hồ mà luyện tiếng anh khi bạn đến homestay này

Có thể bạn quan tâm
Nhà Nghỉ Giá Rể Hội An

5. Khách Sạn ETE Đà Lạt

Một ký túc xá ấm cúng ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Các quán bar, nhà hàng và điểm tham quan nằm trong khoảng cách đi bộ từ nơi nghỉ Chợ đêm Đà Lạt 3 phút đi bộ và trạm xe buýt địa phương nằm ngay bên cạnh.

Khách sạn ETE có 3 loại phòng và phòng ngủ tập thể DORM.  Bữa sáng tự chế biến của địa phương được chế biến từ 07:00 sáng và mới được bao gồm trong giá phòng.

Không gian chung của chúng tôi được trang trí độc đáo với các nhạc cụ (piano, guitar) và khách được chào đón nhiều hơn để sử dụng.

 Thứ Sáu, 27-07-2018