Bắt đầu kinh doanh Homestay

1. Trang hoàn ngôi nhà

Bạn có thể cần phải bắt đầu suy nghĩ về cách bạn muốn homestay trông như thế nào. Thực hiện một chuyến đi đến các siêu thị nội thất sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời

2. Chuẩn bị những tiện nghi cơ bản

Nếu bạn đặt mục tiêu tạo ra trải nghiệm nhà xa nhà tốt hơn, bạn nên chuẩn bị một số tiện nghi cơ bản cho khách. Chẳng hạn như đồ vệ sinh cá nhân, khăn tắm, WiFi, dao kéo, tủ lạnh, v.v. Nếu nấu ăn nhẹ được cho phép, bạn có thể muốn cung cấp bếp và thiết bị nấu ăn.

3. Chụp hình

Hình ảnh nói lên hàng ngàn từ và nó rất áp dụng trong kinh doanh homestay. Nếu bạn có kế hoạch đưa homestay của mình lên mạng, Thì điều quan trọng là bạn không nên bỏ qua việc chuẩn bị những bức ảnh đẹp về homestay của mình. Một số mẹo để chụp những bức ảnh tuyệt vời: Chụp vào ban ngày, nơi bạn có thể nhận được ánh sáng tự nhiên đầy đủ. Bạn có thể xem xét tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người bạn nhiếp ảnh gia quá!

4. Bán homestay của bạn online

Bây giờ bạn đã hoàn thành các bước cần thiết, bạn đã sẵn sàng chào đón vị khách đầu tiên của mình nhưng làm thế nào để khách tìm được homestay? Một trong những cách là bằng cách đưa nó các kênh bán homestay trực tuyến và tận dụng lưu lượng truy cập của các công ty du lịch trực tuyến

Airbnb là trang bán phòng online số 1 thế giới mà bạn có lẽ không nên bỏ qua để host homestay của bạn

5. Chuẩn bị số tay hướng dẫn sử dụng

Tăng trải nghiệm lưu trú tốt hơn cho khách của bạn, bạn có thể xem xét đầu tư vào sổ tay nhà. Nó không phải là rất lạ mắt (nhưng nó cũng hoàn toàn tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn) miễn là nó cung cấp hướng dẫn cơ bản về cách làm việc xung quanh các thiết bị trong nhà. Hướng dẫn có thể bao gồm thẻ WiFi, các bước để vận hành các thiết bị điện (máy giặt, bếp hoặc lò vi sóng), một số quy tắc cơ bản của ngôi nhà và thậm chí là một hướng dẫn du lịch đơn giản!

6. Thu tiền đặt cọc đảm bảo

Tiền đặt cọc là số tiền hợp lý thu được từ khách, thường là trả trước khi nhận phòng và trả lại khi trả phòng. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào được tìm thấy trong nhà trong thời gian lưu trú của khách, chủ sở hữu có quyền không trả lại tiền đặt cọc hoặc khấu trừ phí thiệt hại từ tiền ký gửi. Điều này là để đảm bảo rằng tài sản của bạn sẽ được bảo vệ tốt bởi khách.

7. Tôn trọng quyền riêng tư của khách

Ngay cả khi bạn sở hữu ngôi nhà, tốt nhất là luôn luôn tôn trọng sự riêng tư của khách bằng mọi giá. Tránh xông vào nhà mà không thông báo trước cho khách của bạn, ngay cả khi bạn có quyền làm như vậy. Trừ khi bạn thực sự cần, thông báo cho khách của bạn và chắc chắn rằng họ biết về sự xuất hiện của bạn.

Nếu bạn host homestay của bạn trên nhiều kênh bán phòng online, bạn có thể tham khảo giải pháp quản lý kênh phân phối Channel Manager để tăng tối đa doanh thu tại địa chỉ bên dưới

Giải Pháp Quản Lý Kênh Phân Phối

 Thứ Bảy, 23-02-2019