7 Lỗi Thường Gặp Khi Đặt Phòng Khách Sạn

Đặt phòng một khách sạn có vẻ khá đơn giản, phải không? Và hầu hết thời gian nó là: Chọn một điểm đến, chọn ngày của bạn, nhập thông tin thanh toán, và thì đấy, chuyến đi hạnh phúc!

Tuy nhiên, có một số sai lầm lớn bạn có thể thực hiện khi nói đến đặt phòng khách sạn. Việc quên kiểm tra một số thông tin quan trọng, sai lầm này có thể dễ dàng phá vỡ chuyến đi của bạn. Hãy tìm hiểu những gì bạn phải tránh khi đặt phòng khách sạn.

1. Luôn mong đợi phòng tốt nhất

Gần đây tôi đã trò chuyện với nhân viên quầy lễ tân về cách chuỗi khách sạn của cô phân phối phòng khi nhận phòng. Tò mò, tôi hỏi nhân viên của cô ấy sử dụng phương pháp nào để xác định ai là những người có phòng tốt nhất. Cô tiết lộ điều đáng đáng ngạc nhiên này: Những người đặt qua trang web của khách sạn hoặc là những khách hàng thân thiết của khách sạn thường chọn những phòng với View đẹp và ở những vị trí yên tĩnh hơn. Du khách đặt phòng thông qua các đại lý du lịch trực tuyến (OTA), thường nhận phòng “cháy hàng” (thứ mà cô gọi là “phòng máy làm đá”, hoặc về cơ bản là bất kỳ thứ gì còn lại trong khách sạn). Các đại lý không thể cho tôi biết có bao nhiêu chuỗi khách sạn làm điều này, nhưng cô ấy nói đó là một "thực tế khá phổ biến" và đó là thỏa thuận cho du khách người đặt ở mức giá thông thường.

Đặt được phòng tốt nhất là chìa khóa để có chuyến du lịch vui vẻ. Nó có thể, đặt trực tiếp thông qua trang hotel booking của khách sạn. Nếu không thể và phải book qua OTA, bạn luôn có thể yêu cầu một loại phòng hoặc địa điểm nhất định.

2. Yêu cầu được bảo đảm

Giường King hoặc 2 giường đôi? Tầng cao hay thấp? Không hút thuốc? View biển? Khi đặt phòng khách sạn của bạn, hầu hết các công cụ đặt phòng sẽ cho phép bạn đưa ra yêu cầu hoặc thêm nhận xét về kỳ lưu trú của bạn. Tuy nhiên, trong bản in nhỏ bé, hầu hết các khách sạn cũng nói rằng yêu cầu của bạn không được đảm bảo.

Đầu tiên, biết rằng khách sạn nói chung sẽ cố gắng tôn trọng yêu cầu của bạn. Nếu, khi check-in, bạn thấy giường đôi của bạn đã trở thành một hoặc bạn đã được đặt trong một phòng hút thuốc, nói chuyện với nhân viên quầy lễ tân và yêu cầu thay đổi một cách lịch sự. Ngoài ra, quý khách cũng nên gọi điện cho khách sạn trước khi đến để xác nhận các yêu cầu của mình, đặc biệt nếu có bất kỳ yêu cầu nào vì lý do y tế.

3. Sử dụng Ngày đến và đi không chính xác

Hãy chắc chắn rằng bạn có hành trình chuyến bay của bạn trên tay khi đặt phòng, và kiểm tra lại ngày đến và đi của bạn. Cũng xem xét múi giờ. Nếu bạn đang chuyển tuyến ngày quốc tế trong quá cảnh, có, ngày nhận phòng của bạn có thể khác với ngày bạn mong đợi. Bạn cũng nên để ai đó xem qua đặt phòng của mình trước khi bạn nhấn "xác nhận" hoặc "trả tiền", chỉ để đảm bảo rằng ngày bạn đã chọn là chính xác.

4. Đặt chỗ cho Khách sạn Sai

Khách du lịch, hãy cẩn thận: Tên khách sạn hoặc mô tả vị trí gây hiểu lầm có thể dẫn bạn đến đặt khách sạn sân bay khi bạn cho rằng mình đang ở khu ở trung tâm. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào thường xuyên du khách thấy tên của khách sạn dẫn đến hiểu lầm mà không kiểm tra xem nó nằm ở đúng nơi. Sau tất cả, một số khách sạn có thể tự gọi mình là "nằm gần trung tâm của trung tâm thành phố", nhưng một tìm kiếm nhanh chóng có thể tiết lộ rằng nó nằm ở sân bay ... cách hai giờ đi taxi.

Khắc phục sự cố: Kiểm tra địa chỉ nhận thư và tìm vị trí chính xác của khách sạn trên Google Maps. Luôn nhập địa chỉ của khách sạn và xem các điểm tham quan và nhà hàng nổi tiếng cách xa, bằng xe hơi hoặc bằng phương tiện giao thông công cộng đến mức nào. Hãy thử nhập địa chỉ của một số điểm tham quan bạn muốn xem khi đến điểm đến và lập lộ trình. Bạn cũng có thể muốn khám phá vùng lân cận bằng Chế độ xem phố của Google Maps. 

5. Không kiểm tra đánh giá của khách từng ở

Những quảng cáo về hô bơi vô cực, view biển để làm cho khách sạn của họ có vẻ hoàn hảo, những bạn đã thất vọng khi đến nơi. Lấy bất cứ điều gì một khách sạn nói về chính nó với một hạt muối (hoặc cát)

Hãy fix lỗi lầm này. Đọc đánh giá của người dùng là một hành động cân bằng khéo léo. Bạn muốn đọc càng nhiều bài đánh giá càng tốt mà không bị quá tải thông tin. Bạn cũng muốn đánh giá là không thiên vị và gần đây. Cách tốt nhất để có được bức tranh chính xác về khu nghỉ mát là chọn các trang web đánh giá của bạn một cách khôn ngoan như TripAdvisor 

6. Đặt chỗ vào thời gian sai

Như hầu hết chờ đợi cho đến phút cuối cùng để thực hiện kế hoạch du lịch có thể có hậu quả nghiêm trọng cho số dư thẻ tín dụng của bạn. Mức giá khách sạn có thể tăng cao trong những ngày ngày cụ thể và bạn có thể không có phòng nếu mọi thứ được đăng ký (hoặc nếu không có gì còn lại nằm trong ngân sách của bạn). Mặt khác, là một nhà lập kế hoạch tiên tiến có thể có những bất lợi riêng: Chắc chắn, bạn có thể muốn có tất cả những nhân tố cấu thành chuyến du lịch của bạn được thực hiện càng sớm càng tốt, nhưng nó thực sự có thể khiến bạn mất tiền để đặt phòng khách sạn của bạn quá sớm.

Khắc phục: Không có câu trả lời dễ dàng nào về thời điểm, chính xác, là thời điểm tốt nhất để đặt phòng khách sạn. Giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí, mùa vụ, đám đông quy ước, thậm chí cả thời tiết. Theo nguyên tắc chung, việc đặt trước hơn 21 ngày trước ngày đến của bạn là không có đối với các điểm đến phổ biến nhất; bạn sẽ tự đặt mình vào tình trạng rủi ro về giá cả tăng lên. Đặt cược tốt nhất của bạn là bắt đầu kiểm tra giá trước ít nhất 40 ngày và theo dõi xu hướng. Nếu giá có vẻ tăng lên, hãy đặt.

7. Không so sánh giá

Nhìn thấy một khách sạn mà bạn yêu thích được quảng cáo ở “mức giá tuyệt vời!” Và ngay lập tức thực hiện xuống một số thẻ tín dụng và đặt? Sai: Nếu không nghiên cứu thích hợp, bạn có thể bỏ lỡ khoản tiết kiệm lớn.

Fix lỗi: Khi nói đến giá cả, so sánh, so sánh, so sánh. Sử dụng các trang web có chức năng tìm kiếm siêu dữ liệu (có nghĩa là chúng hiển thị nhiều giá từ nhiều trang web đặt chỗ trong một cửa sổ). So sánh giá trên trang web của khách sạn với mức giá bạn tìm thấy trên Expedia, trên booking.com hoặc trong tài liệu quảng cáo du lịch. Ngoài ra, hãy xem xét các loại giảm giá đặt phòng có sẵn và những loại giảm giá nào có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền nhất. (Ví dụ: bạn có thể giảm 10% khi bán hàng mùa hè của chuỗi khách sạn, nhưng giảm giá AAA của bạn có thể lớn hơn.) Theo nguyên tắc chung, bạn nên kiểm tra ít nhất ba trang web khác nhau cho mỗi lần đặt phòng khách sạn.

 Thứ Hai, 16-07-2018