5 Tính Năng Quan Trọng Website Khách Sạn

Một công cụ quan trọng trong chiến dịch tiếp thị khách sạn, Website chuyên nghiệp là phương tiện tốt nhất để thu hút khách hàng tiềm năng. Với sự phổ biến ngày càng tăng của các trang OTA trong việc đặt phòng, điều quan trọng là khách sạn phải chiệu trách nhiệm trong việc kinh doanh của chính họ và tập trung vào việc cải thiện trang web của khách sạn

1. Bố cục Website

Nhiều khía cạnh trong số này là vấn đề ngân sách, và điều này cũng không ngoại lệ. Nhiều trang web khách sạn được thiết kế không đầy đủ hoặc lỗi thời. Nhiều trang web khách sạn độc lập hoặc thậm chí chuỗi khách sạn không thiết kế lại trang web của họ như khuyến nghị và do đó trông rất tệ so với những trang web được thiết kế mới. Vẫn còn nhiều trang web sử dụng bảng và bố cục từ thập niên 90, nếu bạn không biết ý tôi là gì, thì hãy mở nó trên thiết bị Smart Phone và trông nó tệ hại đến mức nào. Trước đây, nó rất phổ biến và hấp dẫn khi kết hợp văn bản chuyển động, hình ảnh, cửa sổ bật lên hoặc âm nhạc trên trang chủ của một trang web, nhưng bây giờ nó được tán thành. Ngày nay, người dùng web trung bình nhìn vào nhiều trang web mỗi giây và không cần phải bị bắn phá với hình ảnh, màu sắc và văn bản xung đột. Quá nhiều thông tin mâu thuẫn và khó hiểu sẽ đẩy khách tiềm năng ra khỏi trang web của bạn và vào vòng tay của đối thủ cạnh tranh. Hơn nữa, về chủ đề âm thanh, nếu bạn phải thêm nhạc hoặc hiệu ứng âm thanh vào trang web của mình, ít nhất hãy cung cấp cho người dùng tùy chọn có hay không nghe bằng nút bật và tắt. Không có gì tệ hơn một giai điệu bắt buộc mỗi khi bạn nhấp hoặc mở một trang.

Nếu trang web khách sạn của bạn mắc phải bất kỳ sai lầm nào trong các lĩnh vực quan trọng được mô tả ở trên, đây là lúc để thiết kế lại. Nếu bạn bị choáng ngợp bởi tất cả các thông tin và tùy chọn có sẵn trong thiết kế trang web của khách sạn ngày hôm nay, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

2. Điều hướng Website

Điều này đề cập đến một cái gì đó gọi là kiến trúc thông tin của Website. Các trang web thiết kế tốt rất dễ điều hướng, với hình ảnh, tiện nghi, điểm tham quan và nút đặt chỗ nơi trình duyệt hoặc người dùng mong muốn tìm thấy nó. Có quá nhiều trang web ngoài kia với thiết kế kém, gây khó khăn cho người dùng phải tìm kiếm thông tin quan trọng, chẳng hạn như thông tin liên lạc, liên kết phương tiện truyền thông xã hội và quá trình đặt phòng. Trong trường hợp tốt nhất, chẳng hạn như trang web Holiday Beach Da Nang, điều hướng mời bạn khám phá điểm đến bằng trực giác thông qua giới thiệu hấp dẫn, hình ảnh tuyệt đẹp, mũi tên, điều hướng cuộn và trích dẫn. Nhưng rất có thể ở một website của một khách sạn khác gần đó, nếu khách hàng của bạn bị buộc phải săn lùng, họ sẽ từ bỏ và tìm một khách sạn khác.

3. Nội dung

Phần nay có thể nói là khó thực hiện tốt nhất. Rất ít người muốn đọc một cuốn tiểu thuyết dài trên một trang web, nhưng quá ít thông tin sẽ không bán đúng tài sản hoặc điểm đến của khách sạn. Một vài đoạn ngắn trên trang chủ về khu vực, các điểm tham quan và tiện nghi kết hợp thông tin nổi bật để lôi kéo khách đặt phòng. Bất kỳ nội dung bằng văn bản bổ sung nào cũng nên được đặt trên các trang khác như hướng dẫn khu vực, trang tiện nghi riêng biệt hoặc thậm chí có thể là blog khách sạn.
Ngôn ngữ là một điều cực kỳ quan trọng khi bạn nhắm đến đối tượng khách hàng của mình. Nếu khách sạn là môt hình Boutique sang chảnh đã có thương hiệu muốn thu hut khách quốc tế từng lưu trú tại khách sạn, bạn hay nghỉ ngay đến xây dựng ngôn ngữ Tiếng Anh làm chủ đậu từ đầu

4. Hình ảnh

Tôi có thể cá rằng nếu chỉ có một khía cạnh của trang web khách sạn mà truyền cảm hứng cho khách đặt phòng, bên cạnh giá cả, đó sẽ là những bức ảnh bóng bẩy, độ phân giải cao. Hình ảnh thay ngàn lời nói, bằng chứng là sự nổi tiếng là trang web Pinterest nổi tiếng toàn cầu. Khách của khách sạn muốn xem khách sạn của bạn trông như thế nào trước khi đặt phòng, vì vậy họ biết họ đang trả tiền cho cái gì. Hãy đầu tư vào nhiếp ảnh chuyên nghiệp nếu bạn nghiêm túc trong việc thu hút khách. Đừng sử dụng nhiếp ảnh cũ, lỗi thời, nghiệp dư hoặc pixel trên trang web của bạn trừ khi tài sản của bạn có ý nghĩa lịch sử. Hình ảnh là rất quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm điểm đến hấp dẫn cho khách của bạn.

5. Tính khả dụng

Với sự phổ biến của đặt phòng di động qua điện thoại thông minh và máy tính bảng, bất kỳ trang web khách sạn nào sử dụng ứng dụng Flash trước đây giờ tạo ra một sai lầm lớn. Chắc chắn, nó có thể trông rất tiên tiến khi có hình ảnh và văn bản chuyển động trên màn hình máy tính, nhưng bạn có muốn mạo hiểm mất tất cả người dùng iPhone và iPad ngoài kia không? Flash cũng ngăn không cho nội dung của bạn trở thành một ứng dụng có thể xác định được trên các trang web như Pinterest, do đó bạn cũng mất rất nhiều lưu lượng truy cập tiềm năng. Nhiều trang web khách sạn cũng không có một trang web riêng được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động, có thể gây rối với điều hướng như được mô tả ở trên.

KHÁCH VÀO WEBSITE CỦA BẠN RỒI LẠI ĐẶT PHÒNG TRÊN CÁC TRANG OTA, NƠI MÀ BẠN PHẢI TRẢ 20% HOA HỒNG CHO MỖI BOOKING
HÃY TRUYỀN ĐẠT CHO KHÁCH HÀNG HIỂU RẰNG ĐẶT TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE SẼ RẺ HƠN BẤT CỨ NGUỒN NÀO KHÁC
Đây là thông điệp của MARRIOTT trên trang chủ của họ "BEST RATE GUARANTEE"
 Thứ Sáu, 24-05-2019