Lợi Thế Của Việc Kinh Doanh Khách Sạn Mini

Business for Boutique Hotel  - Kinh Doanh Khách Sạn, Nhà Nghỉ Mini

Business for Boutique Hotel - Kinh Doanh Khách Sạn, Nhà Nghỉ Mini

Với một thương hiệu lớn khi kinh doanh khách sạn có thể có nhiều lợi ích, nó cũng đi kèm với một bộ quy tắc cố định có thể hạn chế tính cá nhân của khách sạn. Dưới đây là một số đặc quyền bắt đầu một doanh nghiệp khách sạn, nhà trọ nhỏ.

Tự do sử dụng nhân viên phù hợp với mô hình kinh doanh khách sạn của chúng tôi

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc điều hành một doanh nghiệp thành công là đảm bảo rằng nhân viên biết chính xác vai trò của họ là gì và những gì được mong đợi của họ trên cơ sở hàng ngày.

Cho dù đó là đặt bàn cho bữa ăn sáng, chào đón khách khi đến hoặc tổ chức các khía cạnh tài chính của khách sạn, điều quan trọng là mỗi thành viên của nhân viên phản ánh giá trị của công ty và đại diện cho các doanh nghiệp như đại sứ thương hiệu. Ít được chấp nhận rộng rãi rằng nhân viên đang hạnh phúc trong nơi làm việc của họ có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn, hiệu quả hơn và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Đây là một trong những lợi ích lớn nhất khi điều hành một khách sạn boutique độc ​​lập trên một chuỗi lớn hơn; các khách sạn mini có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc thuê đúng người và tạo ra đội ngũ phù hợp. Thách thức lớn nhất trong kinh doanh là thu hút những người tốt nhất cho công việc, vì chúng tôi tin rằng không có gì tệ hơn là ở lại trong một khách sạn nơi mà các nhân viên trông giống như một người máy làm việc thiếu tính sáng tạo do quá trình áp dụng công nghệ cũng như những quy trình máy móc. Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi dành thời gian và năng lượng để nuôi dưỡng nhân viên của chúng tôi và thuê đúng người ngay từ đầu. thường phải làm việc gần gũi không chỉ với khách của họ mà còn với nhau. Trong một khách sạn nhỏ hơn, chủ nhân thường có thể phỏng vấn nhân viên và đánh giá tương đối nhanh chóng (và chính xác) cho dù nhân viên tương lai có đại diện cho doanh nghiệp mà họ ' đang cố gắng xây dựng và sở hữu các thuộc tính mà họ đang tìm kiếm khi nói đến đại diện thương hiệu của họ.

Vượt qua sự cạnh tranh từ các thương hiệu lớn hơn

Trong khi nó có thể được làm mới để sở hữu một doanh nghiệp của riêng bạn, nó cũng có thể đi kèm với một số hạn chế về ngân sách quảng cáo. quảng cáo tất cả các nhượng quyền thương mại trên toàn quốc, có nghĩa là tiếp thị cho các chuỗi này là tương đối đơn giản. Khi nói đến quảng cáo khách sạn nhỏ hơn, ngân sách có thể nhỏ hơn nhiều. Sau khi tất cả, khách sạn nhỏ hơn có xu hướng cá nhân hơn khi nói đến trang trí và bố trí, Ví dụ: nếu bạn muốn tiếp cận với công chúng, sẽ có ý nghĩa khi sử dụng nền tảng phục vụ cho một số lượng lớn người dùng và một người thực hiện chính xác điều đó: Facebook. Với hơn 1,59 tỷ người dùng, các nền tảng truyền thông xã hội như Truyền thông xã hội là một trong những công cụ có giá trị nhất cho khách sạn độc lập nhỏ hơn, vì nó cho phép cá tính thương hiệu của bạn tỏa sáng, đồng thời cho phép bạn tương tác với khách hàng của mình (hoặc khách hàng tiềm năng) ở cấp độ cá nhân hơn nhiều. Khi nói đến quảng cáo khách sạn, bạn cố gắng tập trung vào việc xây dựng danh tiếng trực tuyến trên các phương tiện truyền thông xã hội và trên các trang web đánh giá như TripAdvisor. Thông tin phản hồi TripAdvisor đặc biệt có lợi, vì các đánh giá đều viết bởi khách hàng và do đó độc giả có thể yên tâm rằng các đánh giá là đúng sự thật và công bằng. Chúng tôi tin rằng nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đáng giá, thì mọi người sẽ làm chính xác điều đó.

Bạn không phải tuân thủ các quy tắc!

Một trong những điều tốt nhất về việc điều hành một khách sạn boutique độc ​​lập là thiếu quy tắc. Khi nói đến việc chạy nhượng quyền thương mại, bạn thường phải tuân theo 'nguyên tắc thương hiệu' cụ thể, buộc bạn phải tô màu tường cho một loại kem nhất định và cấm bạn bao gồm bất kỳ thương hiệu nhỏ hơn, địa phương nào hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn để đi một mình, bạn có quyền tự do thiết kế khách sạn của bạn để thông số kỹ thuật của bạn, sử dụng các doanh nghiệp địa phương và hình thành các kết nối địa phương có thể có lợi cho doanh nghiệp của bạn sau này on. Ít cũng sẽ làm cho toàn bộ trải nghiệm cảm thấy cá nhân hơn một chút, cho phép khách trải nghiệm khu vực địa phương xung quanh khách sạn của bạn cũng như mọi thứ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Khách hàng của chúng tôi thường so sánh chúng tôi với các chuỗi khách sạn lớn hơn, nơi các phòng đều chung chung, đơn giản và không mời. Việc tự do thiết kế doanh nghiệp của bạn theo thông số kỹ thuật của bạn thường bị đánh giá thấp, nhưng điều đó có nghĩa là khi tòa nhà hoàn tất, hy vọng nó sẽ là, và nó phản ánh chính xác những gì doanh nghiệp của bạn là mong đợi. Có một số lợi ích và thách thức để điều hành một khách sạn boutique độc ​​lập, nhưng chúng tôi xem xét những lợi ích vượt xa những thách thức, và những người không thích một thách thức tốt có tự do để tạo ra không chỉ một khách sạn mà còn là một thương hiệu trưng bày các giá trị mà bạn tin tưởng và bạn coi là quan trọng là điều cuối cùng sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn thành công, giá trị và tạo ra một cái gì đó thật sự độc đáo.

 Thứ Năm, 21-06-2018