KHÁCH SẠN & RESORT HOLIDAY BEACH ĐÀ NẴNG

Holiday Beach là một trong những khách sạn và resort tốt nhất ở Đà Nẵng. Là điểm dừng chân lí tưởng nằm cạnh bãi biển tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thành phố xinh đẹp này.

Nằm gần trung tâm thành phố Đà Nẵng và tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê (một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Fobes bình chọn). Với vị trí lý tưởng, thiết kế độc đáo, Holiday Beach Danang Hotel & Resort là khách sạn biển 4 sao với khung cảnh biển trữ tình, không gian yên tĩnh và thanh bình.Khách sạn được xây dựng trên sự sáng tạo, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và những tinh hoa hiện đại của thế giới. Sự nổi bật về thiết kế gam màu thân thiện, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Holiday Beach tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn nhưng năng động bởi các hoạt động giải trí đa năng do nơi đây mang lại.

Không chỉ vậy, tại đây bạn chỉ mất khoảng 5′ để có thể đến các địa điểm trọng yếu như sân bay, trung tâm thành phố… Nơi đây cũng gần với các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: bãi biển Bắc Mỹ An, Khu du lịch làng nghề Non Nước, bán đảo Sơn Trà, Chù Linh Ứng, Hội An…khách sạn còn có trung tâm Spa, các dịch vụ du lịch: đưa đón sân bay, tổ chức tham quan trong và ngoài thành phố… với mong muốn mang đến cho du khách dịch vụ đầy đủ và hoàn hảo nhất mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho du khách khi đến với Đà Nẵng. Nhà hàng tại đây được thiết kế vô cùng sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên, không khí thoải mái, tầm nhìn đẹp, nhất định sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách. Đặc biệt , thức ăn được mang đến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ cũng là một điểm cộng trong lòng du khách.

KHU NGHỈ DƯỠNG INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG

Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông, Dưới bàn tay kiến tạo tài hoa của nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley, InterContinental như bừng lên sức sống với vẻ đẹp làm say đắm lòng người. Là một trong những khu nghỉ dưỡng được thế giới công nhận là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất trên thế giới bởi hệ thống các dịch vụ du lịch và địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu. Intercontinental Danang là một trong những điều kiện lí thú mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời bởi cung đường biển mê ly. Cảnh quan thiên nhiên lí thú, khi chọn cho mình một tọa lạc mới lạ là nằm ngay trên vùng núi bán đảo Sơn Trà, bán đảo xinh đẹp tại Đà Nẵng. Không gian và kiến trúc tại đây được thiết kế không chỉ tạo ra sự hòa hợp giữa thiên nhiên, kết hợp giữa một bên là sự hiện đại, một bên là cổ điển. Khách sạn sang chảnh này cũng là thiên đường tuyệt vời bởi hệ thống chăm sóc, dịch vụ dành cho khách hàng, có các phòng nghỉ rộng lớn được bài trí nội thất sang trọng, cùng các tiện ích hiện đại, chan hòa cùng thiên nhiên như 2 bể bơi vô cực riêng, bãi biển riêng, ban công rộng hướng biển, phòng tắm có mở lối ra khu vườn và phòng tắm ngoài trời. Được trang bị tiện nghi và đầy đủ kèm theo đó là chuỗi menu độc đáo cùng những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. Những món ăn ngon miệng, lạ mắt và là sự kết hợp giữa các nét văn hóa truyền thống Á-Đông  không gian này sẽ làm cho bạn không thể nào chối từ.

FUSION MAIA DANANG

Không gian xanh của Resort Fusion Maia Đà Nẵng Là một trong những khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao bởi thực đơn phong phú và dành nhiều giải thưởng lớn về các dịch vụ khách sạn nổi bật như khu nghỉ dưỡng tiện nghi, có dịch vụ tốt nhất,… Fusion Maia Danang còn tạo ra sự khác biệt bởi nét văn hóa độc đáo mà lối kiến trúc nhà vườn mà nó mang lại  với những đường nét giao thoa giữa hình ảnh cổ kính, lộng lẫy của kiến trúc nội thành Huế, nét duyên Việt dịu dàng cùng với đường nét tinh tế và dáng vẻ thanh tao đương đại.. Hướng đến những gì được gọi là tiện nghi nhất dành cho du khách, đặt khách hàng là mục tiêu phục vụ tốt nhất. Khu nghỉ “biệt thự hồ bơi” mang đến 3 lựa chọn thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi thoải mái như TV trong phòng tắm, sân thượng ngoài trời, máy pha cà phê, miễn phí Internet, ipod, bồn tắm và vòi sen. Biệt thự biển bao gồm iPad và máy DVD. Tất cả các dịch vụ Spa được thực hiện hoàn toàn miễn phí, hơn 50 chuyên viên tài năng thông thạo các bài trị liệu và chăm sóc cơ thể: massage điều trị, chữa bệnh, ủ nóng cơ thể, chăm sóc da mặt, các lớp yoga và thiền,… cơ thể bạn như được sống dậy cùng thiên nhiên, mang đến sự cân bằng về cảm xúc và tình cảm Với đội ngũ nhân viên được tinh chọn kĩ càng cùng sự chuyên nghiệp và tính chất sang trọng khu nghỉ dưỡng này còn là một trong những khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao bởi việc mang lại cho du khách giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

THE OCEAN VILLAS

Ocean Villas có thiết kế không gian vườn xanh mát, thoáng đãng. Là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất tại vùng duyên hải miền Trung và là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của VinaCapital nhận được nhiều giải thưởng, The Ocean Villas có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ, một sân golf đẳng cấp thế giới và nhiều tiện ích khác, mang đến cho quý khách một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng ra vẻ đẹp ngoạn mục của biển Đông Việt Nam

Có lối kiến trúc theo kiểu nhà vườn, việc tạo ra những ngôi biệt thự nhỏ nằm ven biển với khung cảnh bên ngoài cực đẹp đây sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu với các địa điểm du lịch hàng đầu. Thế giới The Ocean Villas tạo ra sự độc đáo trước vẽ đẹp lãng mạn. Từ đây bạn có thể cảm nhận những vẽ đẹp rất riêng khi đón chào ánh bình minh hay hoàng hôn về trên biển. Các biệt thự thoáng mát đều có máy điều hòa, công nghệ tối tân, nội thất hiện đại và bếp đầy đủ tiện nghi. Phòng khách mở ra hiên tắm nắng, khu vườn và bể ngâm riêng. Nhà hàng ngay trong khuôn viên, White Caps Restaurant, phục vụ một loạt các món ăn kiểu Âu và Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho khách – bao gồm hai hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, spa, quầy bar và nhà hàng, và nằm ở vị trí thuận tiện dễ dàng đi đến một số điểm du lịch hấp dẫn nhất của đất nước Không giống như nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng khác, The Ocean Villas mang đến cho du khách những cảm nhận đầy độc đáo và mới lạ.

 Thứ Hai, 15-07-2019