Tiếp Thị Khách Sạn Online

Đến với các sáng kiến tiếp thị mới mẻ và sáng tạo không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Các khách sạn trên toàn thế giới phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt bất kể vị trí của họ. Sử dụng các ý tưởng sáng tạo để thu hút khách có thể giúp các khách sạn nổi bật trong đám đông và giúp họ có được những vị khách mới và lặp lại

Chúng ta cùng xem xét cách Aloft Hotels tạo ra trải nghiệm di động tương tác thu hút khách du lịch am hiểu âm nhạc và công nghệ.

Aloft Hotels, thương hiệu Marriott toàn cầu, dành cho những người yêu thích và sản xuất âm nhạc, hợp tác với Universal Music Group & Brand (UMGB) để đưa các nghệ sĩ về quê hương của họ để biểu diễn trực tiếp như một phần của Tour. Chuyến lưu diễn tám thành phố bao gồm các buổi biểu diễn của BANKS, Troye Sivan và Mala Rodriguez.
Ngoài tour, thương hiệu khách sạn còn cung cấp các tiện nghi đặc biệt cho các thành viên Marriott Bonvoy. Trải nghiệm độc quyền kết hợp công nghệ mới như phòng kích hoạt bằng giọng nói, dịch vụ phòng biểu tượng cảm xúc và quản gia robot. Thương hiệu cũng hợp tác với nghệ sĩ đường phố INSA của Anh trong trải nghiệm AR trên thiết bị di động xảy ra trong mỗi buổi biểu diễn trong chuyến lưu diễn. Bằng cách cung cấp trải nghiệm bên ngoài như vậy, thương hiệu đã tìm cách tăng cường kết nối với khách hiện tại và tiếp cận khách mới với những khoảnh khắc truyền thông xã hội có thể chia sẻ.

Kết quả

Khi nhu cầu trải nghiệm cá nhân và dịch vụ trở nên rõ ràng hơn trong ngành khách sạn, kích hoạt cá nhân có thể là một tính năng chính cho khách. Aloft đã có thể khai thác điều này với một khoảnh khắc âm nhạc, kỹ thuật số và trải nghiệm một lần trong đời cho khách hàng.
Chiến dịch này cũng là một cách tuyệt vời để quảng bá chương trình khách hàng thân thiết của Marriott, vì trở thành thành viên là cách tốt nhất để đến gần hơn với tất cả các nghệ sĩ và âm nhạc.

 Thứ Sáu, 11-10-2019